Bài tập “thần thánh” giúp tăng chiều cao cho các nàng chân ngắn

Kiên trì với bài tập dưới đây, bạn sẽ sớm cải thiện được vóc dáng, tăng chiều cao một cách tự nhiên kể cả khi đã qua tuổi dậy thì.

Thứ Sáu, 30/12/2016 - 21:11
comment 0 Bình luận 304 Lượt xem
(Tin tức trong ngày) - Theo các nghiên cứu khoa học, tuổi ngừng phát triển chiều cao của con người là 22. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn của các bác sĩ kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý thì vẫn có thể cải thiện chiều cao một cách tự nhiên dù ở lứa tuổi nào.

Sau đây là 2 bài tập cực đơn giản, không những giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả mà còn rèn luyện sức khỏe dẻo dai:


Bài tập 1: Treo đứng người trên xà


Dùng 2 tay đu lên xà ngang, khoảng cách giữa 2 tay rộng gần bằng vai, 2 chân khép và duỗi thẳng. Cố gắng giữ tư thế này càng lâu càng tốt để làm căng cơ, kéo dài chiều cao cơ thể.
Bài tập “thần thánh” giúp tăng chiều cao cho các nàng chân ngắn 1


Bài tập 2: Rướn người về phía trước


Ngồi duỗi thẳng 2 chân, sau đó gập chân phải để lòng bàn chân hướng vào chân trái. Tiếp theo, rướn người về phía trước để 2 tay có thể chạm vào mũi chân trái.
 
Bài tập “thần thánh” giúp tăng chiều cao cho các nàng chân ngắn 2
Lặp lại động tác này từ 3 đến 4 làn, sau đó đổi chân và tập tương tự.

Động tác này khá đơn giản, lại không yêu cầu dụng cụ nên bạn có thể tập ở bất cứ đâu, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp kéo dài cột sống và phần thân trên một cách hiệu quả.
 
Linh Phương / SKCĐ
Theo dõi những tin mới nhất trên tinnong.net.vn cập nhật 24h qua
Thứ Sáu, 30/12/2016 - 21:11
comment 0 Bình luận 304 Lượt xem